- Muốn sang thì bắt cầu kiều – muốn lương nhiều số thì Appy ngay làm nhân viên MARKETING của THIÊN HÀ GROUP ngay hôm nay.
- Đi làm ngay sau phỏng vấn thành công chỉ 1 – 2 ngày.
Ở đây, chúng tôi có nhiều lựa chọn công việc phù hợp cho bạn như sau:
- Nhân viên Marketing
- Nhân viên Telesale
- Nhân viên giải pháp
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên thông tin
1/ VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING
Số lượng: 3 - 5 nhân viên
Mô tả công việc:
- Xây dựng và chịu trách nhiệm quản lý nội dung trên website, fanpage, và các kênh quảng cáo ...của công ty.
- Lên ý tưởng và Thiết kế nội dung 🖍 , hình ảnh, kịch bản video, banner,...
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng thư viện tài liệu , cập nhật thông tin và quản trị.
- Đánh giá các kế hoạch marketing sẽ được triển khai và sau khi triển khai.
- Tham mưu cho GĐ về các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn🕵.
- Không yêu cầu có kinh nghiệm .
- Biết khả năng tìm kiếm thông tin , chịu khó học hỏi, cập nhật kiến thức .
- Có tinh thần trách nhiệm .
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Lương 5 - 15 triệu đồng / tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm cho phù hợp nhất).
- Được xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và quy định của Công ty .
- Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ,...)
- Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
- Có BHXH
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7 linh hoạt hoặc cố định theo yêu cầu công việc.
Số lượng: 5 nhân viên
Mô tả công việc:
- Tư vấn dịch vụ của cty, khách hàng có nhu cầu ( Data KH + Kịch bản tư vấn có sẵn).
- Xác định nhu cầu, thuyết phụckhách hàng đến văn phòng theo quy trình của công ty.
- Tạo sự tin tưởng cho khách hàng đối với công ty.
- Tiếp nhận các cuộc gọi ☎ của khách hàng.
- Phân loại nhóm khách hàng.
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo ứng biến và linh hoạt.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
- Tuổi từ 18-35.
- Lương: Cứng 6 Triệu + HH + Thưởng (Thu nhập 15-30 triệu/ Tháng) .
- Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng
Số lượng: không hạn chế
Mô tả công việc:
- Chuẩn bị dữ liệu, nghiên cứu thông tin về bất động sản được giao.
- Viết content .
- Ghi nhận phản hồi 🖍 của khách hàng.
- Tương tác ☎ với khách hàng qua cách kênh.
- Gửi tài liệu, cung cấp các tài liệu liên quan của bất động sản.
- Đánh giá tiến trình công việc, mức độ tương tác báo cáo cho cấp trên.
- Phân tích dữ liệu🖥 từ đó đưa ra biện pháp điều chỉnh cần thiết cho công việc.
- Tìm kiếm nguồn khách.
- Không yêu cầu có kinh nghiệm .
- Biết khả năng tìm kiếm thông tin , chịu khó học hỏi, cập nhật kiến thức .
- Có tinh thần trách nhiệm .
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Lương 5 - 15 triệu đồng / tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm cho phù hợp nhất).
- Được xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và quy định của Công ty .
- Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ,...)
- Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
- CÓ BHXH
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
4/ VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 10 nhân viên
Mô tả công việc:
- Nắm thông tin BĐS của khách hàng
- Tư vấn dịch vụ bán gấp BĐS cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp khách trực tiếp tại Văn phòng Công ty
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một ưu thế)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thân thiện, hoà đồng.
- Khéo léo vì sẽ là người trực tiếp trao đổi với khách hàng.
- Lương 15 - 30 triệu đồng / tháng.
- Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ,...)
- Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
- Có BHXH
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
- Cải thiện khả năng giao tiếp.
5/ VỊ TRÍ NHÂN VIÊN THÔNG TIN
Số lượng: 3 - 5 nhân viên
Mô tả công việc:
- Thu thập hình ảnh thông tin của BĐS
- Mô tả thông tin BĐS
- Đánh giá tiềm năng của BĐS
- Xem xét các khoản vay có liên quan đến BĐS
- Khảo sát các tiện ích xung quanh BĐS
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một ưu thế)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thân thiện, hoà đồng.
- Khéo léo ứng biến và linh hoạt.
Phúc lợi của nhân viên:
- 5tr lương cứng + 2tr hỗ trợ xăng + phụ cấp 50k / căn khu vực hcm và 150k / căn khu vực ngoài HCM.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Cơ sở hạ tầng hiện đại.
- Đồng nghiệp hoà đồng thân thiện.
- Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ,...)
- Có BHXH
- Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
Hãy liên hệ phỏng vấn với chúng tôi tại số điện thoại: 0919086287 - Hồng Gấm
Địa chỉ làm việc: 14 Đường 15, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Nếu bạn muốn trở thành một phần của đội ngũ của chúng tôi.